Ông Đào Đức Tuấn - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo phát biểu tại Hội thảo
          Sáng 18/12/2021, tại Hà Nội, Ban quản lý Chương trình ETEP đã tổ chức hội thảo trực tuyến “Nâng cao năng lực nghề nghiệp cho đội ngũ nhà giáo để thực hiện Chương trình Giáo dục phổ thông 2018”. Hội thảo có sự tham gia của đại diện Cục Nhà giáo và Cán bộ quản lý giáo dục, Trường Đại học Sư phạm - Đại học Huế và Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Định.
          Tại điểm cầu Sở Giáo dục và Đào tạo Bình Định có 100 giáo viên và cán bộ quản lý cơ sở giáo dục phổ thông tham dự trực tuyến để thảo luận với các nội dung: Hoạt động bồi dưỡng và hỗ trợ tự bồi dưỡng, những khó khăn, bất cập từ thực tế bồi dưỡng tại địa phương, những biện pháp trước mắt và lâu dài để hoạt động bồi dưỡng thực sự hiệu quả.
          Đến nay, Sở Giáo dục và Đào tạo Bình Định đã hoàn thành bồi dưỡng 4 mô đun cho tất cả giáo viên và cán bộ quản lý cơ sở giáo dục phổ thông đại trà đảm bảo hiệu quả, đúng quy trình và đảm bảo tiến độ theo kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Ông Đào Đức Tuấn, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Bình Định đã phát biểu chia sẻ kinh nghiệm về công tác bồi dưỡng giáo viên tại Hội thảo và khẳng định trong thời gian tới Sở Giáo dục và Đào tạo sẽ tiếp tục phối hợp với các đơn vị liên quan để tiếp tục triển khai công tác bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên môn cho đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục một cách linh hoạt, theo phương thức tự học, tự bồi dưỡng, kết hợp học trực tuyến với trực tiếp; đồng thời nâng cao hiệu quả sinh hoạt tổ chuyên môn theo hướng nghiên cứu bài học để đáp ứng yêu cầu xây dựng đội ngũ trong chặng đường đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục - đào tạo.