Nhằm giúp cán bộ quản lí, giáo viên bộ môn Vật lí, Hóa học, Sinh học có thêm tài liệu để tham khảo, ứng dụng trong dạy học, Sở Giáo dục và Đào tạo Bình Định giới thiệu đến quý Thầy/Cô các sản phẩm của đề tài “NGHIÊN CỨU VẬN DỤNG PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC THEO DỰ ÁN HƯỚNG TÍCH HỢP KHOA HỌC TỰ NHIÊN (VẬT LÍ, HÓA HỌC, SINH HỌC) Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ, TỈNH BÌNH ĐỊNH”. Đề tài đã được Hội đồng khoa học tỉnh nghiệm thu vào tháng 5/2020.
I. CÁC CHUYÊN ĐỀ
Chuyên đề 1: Nghiên cứu cơ sở lí luận chung của việc vận dụng phương pháp dạy học theo dự án hướng tích hợp KHTN ở trường THCS nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho HS, phát triển năng lực dạy học tích hợp cho GV
Chuyên đề 3: Kế hoạch 02 bài học dạy học theo dự án hướng tích hợp khoa học tự nhiên môn Vật lí khối lớp 8, lớp 9 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh
Chuyên đề 4: Kế hoạch 02 bài học dạy học theo dự án hướng tích hợp khoa học tự nhiên môn Hóa học khối lớp 8, lớp 9 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh
Chuyên đề 5: Kế hoạch 02 bài học dạy học dự án tích hợp khoa học tự nhiên môn Sinh học khối lớp 8, lớp 9 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh
Chuyên đề 6: Xây dựng tiêu chí đánh giá năng lực dạy học tích hợp khoa học tự nhiên thông qua vận dụng dạy học theo dự án hướng tích hợp khoa học tự nhiêncủa giáo viên trung học cơ sở
Chuyên đề 7: Xây dựng tiêu chí đánh giá năng lực dạy học tích hợp khoa học tự nhiên thông qua vận dụng dạy học theo dự án hướng tích hợp khoa học tự nhiên của giáo viên trung học cơ sở
Chuyên đề 8: Xây dựng 4 mô hình thí điểm dạy học theo dự án hướng tích hợp Khoa học tự nhiên tại 4 trường THCS Bình Định nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh, năng lực dạy học tích hợp cho giáo viên
Chuyên đề 9: Đánh giá tác động của phương pháp dạy học theo dự án hướng tích hợp khoa học tự nhiên đến sự phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh, năng lực dạy học tích hợp cho GV Khoa học tự nhiên
II. CÁC VIDEO
I. CÁC CHUYÊN ĐỀ
Chuyên đề 1: Nghiên cứu cơ sở lí luận chung của việc vận dụng phương pháp dạy học theo dự án hướng tích hợp KHTN ở trường THCS nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho HS, phát triển năng lực dạy học tích hợp cho GV
Chuyên đề 3: Kế hoạch 02 bài học dạy học theo dự án hướng tích hợp khoa học tự nhiên môn Vật lí khối lớp 8, lớp 9 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh
Chuyên đề 4: Kế hoạch 02 bài học dạy học theo dự án hướng tích hợp khoa học tự nhiên môn Hóa học khối lớp 8, lớp 9 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh
Chuyên đề 5: Kế hoạch 02 bài học dạy học dự án tích hợp khoa học tự nhiên môn Sinh học khối lớp 8, lớp 9 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh
Chuyên đề 6: Xây dựng tiêu chí đánh giá năng lực dạy học tích hợp khoa học tự nhiên thông qua vận dụng dạy học theo dự án hướng tích hợp khoa học tự nhiêncủa giáo viên trung học cơ sở
Chuyên đề 7: Xây dựng tiêu chí đánh giá năng lực dạy học tích hợp khoa học tự nhiên thông qua vận dụng dạy học theo dự án hướng tích hợp khoa học tự nhiên của giáo viên trung học cơ sở
Chuyên đề 8: Xây dựng 4 mô hình thí điểm dạy học theo dự án hướng tích hợp Khoa học tự nhiên tại 4 trường THCS Bình Định nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh, năng lực dạy học tích hợp cho giáo viên
Chuyên đề 9: Đánh giá tác động của phương pháp dạy học theo dự án hướng tích hợp khoa học tự nhiên đến sự phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh, năng lực dạy học tích hợp cho GV Khoa học tự nhiên
II. CÁC VIDEO