NGHIÊN CỨU VẬN DỤNG PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC THEO DỰ ÁN HƯỚNG TÍCH HỢP KHOA HỌC TỰ NHIÊN (VẬT LÍ, HÓA HỌC, SINH HỌC

Thứ hai - 15/06/2020 08:40
        Nhằm giúp cán bộ quản lí, giáo viên bộ môn Vật lí, Hóa học, Sinh học có thêm tài liệu để tham khảo, ứng dụng trong dạy học, Sở Giáo dục và Đào tạo Bình Định giới thiệu đến quý Thầy/Cô các sản phẩm của đề tài “NGHIÊN CỨU VẬN DỤNG PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC THEO DỰ ÁN HƯỚNG TÍCH HỢP KHOA HỌC TỰ NHIÊN (VẬT LÍ, HÓA HỌC, SINH HỌC) Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ, TỈNH BÌNH ĐỊNH”. Đề tài đã được Hội đồng khoa học tỉnh nghiệm thu vào tháng 5/2020.

            I. CÁC CHUYÊN ĐỀ

        Chuyên đề 1: Nghiên cứu cơ sở lí luận chung của việc vận dụng phương pháp dạy học theo dự án hướng tích hợp KHTN ở trường THCS nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho HS, phát triển năng lực dạy học tích hợp cho GV

        Chuyên đề 3: Kế hoạch 02 bài học dạy học theo dự án hướng tích hợp khoa học tự nhiên môn Vật lí khối lớp 8, lớp 9 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh

        Chuyên đề 4: Kế hoạch 02 bài học dạy học theo dự án hướng tích hợp khoa học tự nhiên môn Hóa học khối lớp 8, lớp 9 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh

        Chuyên đề 5: Kế hoạch 02 bài học dạy học dự án tích hợp khoa học tự nhiên môn Sinh học khối lớp 8, lớp 9 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh

        Chuyên đề 6: Xây dựng tiêu chí đánh giá năng lực dạy học tích hợp khoa học tự nhiên thông qua vận dụng dạy học theo dự án hướng tích hợp khoa học tự nhiêncủa giáo viên trung học cơ sở

        Chuyên đề 7: Xây dựng tiêu chí đánh giá năng lực dạy học tích hợp khoa học tự nhiên thông qua vận dụng dạy học theo dự án hướng tích hợp khoa học tự nhiên của giáo viên trung học cơ sở

        Chuyên đề 8: Xây dựng 4 mô hình thí điểm dạy học theo dự án hướng tích hợp Khoa học tự nhiên tại 4 trường THCS Bình Định nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh, năng lực dạy học tích hợp cho giáo viên

        Chuyên đề 9: Đánh giá tác động của phương pháp dạy học theo dự án hướng tích hợp khoa học tự nhiên đến sự phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh, năng lực dạy học tích hợp cho GV Khoa học tự nhiên


        II. CÁC VIDEO
 
       

BĂNG HÌNH DẠY HỌC DỰ ÁN HÓA HỌC 8


DỰ ÁN TÍCH HỢP "SINH HỌC"


DỰ ÁN TÍCH HỢP "VẬT LÝ"

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 2.5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

2311/SGDĐT-QLCLGD-GTDX

Sử dựng Bộ tài liệu Hướng dẫn dạy học lớp 10 thực hiện Chương trình GDTX cấp THPT.

Thời gian đăng: 12/09/2023

lượt xem: 1002 | lượt tải:2720

41/2021/TT-BGDĐT

Thông tư quy định danh mục và thời hạn định kỳ chuyển đổi vị trí công tác trong các cơ quan, tổ chức, đơn vị thuộc, trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào Tạo

Thời gian đăng: 14/01/2022

lượt xem: 2924 | lượt tải:590

40/2021/TT-BGDĐT

Thông tư ban hành Quy chế tổ chức và hoạt động của trường tiểu học, trường trung học cơ sở và trường trung học phổ thông

Thời gian đăng: 14/01/2022

lượt xem: 5369 | lượt tải:1549

46 /2021 /TT-BGDĐT

Thông tư Bãi bỏ một số văn bản quy phạm pháp luật do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành

Thời gian đăng: 13/01/2022

lượt xem: 2334 | lượt tải:324

84/2021/QĐ-UBND

Quyết định ban hành Quy định về an toàn phòng cháy chữa cháy đối với nhà ở riêng lẻ và nhà ở kết hợp với sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh Bình Định

Thời gian đăng: 29/12/2021

lượt xem: 2357 | lượt tải:301
hoi thi thanh thieu nien
Xem nội dung: Tại đây!
Thư xin lỗi
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập83
  • Hôm nay6,667
  • Tháng hiện tại259,855
  • Tổng lượt truy cập27,135,079
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây